Categories
รีวิวหนังเด็ด

Maleficent นางพญาปีศาจ

สวัสดีทุกคน ใครบอกว่า เว็บดูหนังออนไลน์ เว็บในดวงใจของเรามีเฉพาะหนังล่ะคะ นี่เลยแนวแฟนตาซีหรือการ์ตูนก็มีนะว่าไม่ได้ เรื่องนี้เลย Maleficent นางพญาปีศาจ บอกเลยว่าเรื่องนี้ชอบมากๆยิ่งใครเป็นผู้หญิงก็ต้องเคยที่จะได้ยินนิทานเจ้าหญิงนิทรากันมาบ้างแหละ ซึ่งเรื่องนี้ก็จะเล่าอีกมุมหนึ่งที่ต่างจากนิทานที่เราได้ยินกันมาเกือบทั้งชีวิตเกี่ยวกับแม่มดใจร้ายว่านางร้ายจริงหรือเปล่าแล้วเหตุผลอะไรทำไมนางถึงร้ายกันล่ะเราก็ต้องมาชมกันที่ เว็บดูหนังออนไลน์ กันนะ

เรื่องก็จะเล่าย้อนกลับไปเมื่อเมเลฟิเซนด์ยังเป็นนางฟ้าอยู่ที่ดินแดนสวรรค์ เธอปกครองดินแดนนั้นได้อย่างสงบและมีความสุข สนุกสนานเรื่อยมา จนกระทั่งเมื่อเธอเติบโตและได้พบกับทหารหนุ่มผู้หลงเข้ามาในดินแดนแห่งนี้เมเลฟิเซนด์นางฟ้าน้อยได้ตกหลุมรักและหลุมพรางของชายหนุ่มเข้าอย่างจัง โดยเขาหลอกล่อให้นางฟ้ารักจนหมดหัวใจยอมเล่าสิ่งต่างๆรวมไปถึงการแก้มนตร์ที่ปกคลุมสวรรค์ ไม่เว้นแม้กระทั่งจุดอ่อนของตัวเอง และแล้ววันแห่งความสุขอันหอมหวานของนางฟ้าก็จบลง เมื่อชายหนุ่มผู้หลอกลวงเห็นแก่ตัวได้กระทำการเลวร้ายด้วยการคลายมนตร์ที่ปกป้อง เผาสวรรค์ เข่นฆ่าสรรพสัตว์ทั้งหลาย และทำร้ายเธอด้วยการตัดปีกของเธอเพื่อเอาไปเป็นของกำนันแก่พระราชาเพื่อที่จะได้ครองราชต่อและเพื่อที่จะได้แต่งงานกับเจ้าหญิงเมื่อเมเลฟิเซนต์ตื่นขึ้นเธอได้พบกับความจริงที่เจ็บปวดทั้งกายและใจ คนที่เธอรักได้ใช้โซ่เงินในการตัดปีกของเธอสร้างบาดแผลเป็นที่หน้าเวทนา รวมถึงความเสียหายแก่สวรรค์และสัตว์ทั้งหลายที่อยู่ในความดูแลของเธอ หลังจากที่เธอได้รักษาแผลจนเริ่มทุเลาลงแล้ว เธอได้ตามไปที่ปราสาทของพระราชาและได้พบความจริงและคำตอบของเรื่องทั้งหมดว่าชายคนนั้น คนที่เธอเคยรักทำร้ายเธอเพราะอะไร ตอนนี้เขาได้ขึ้นเป็นพระราชาแล้วและแต่งงานกับเจ้าหญิงของราชาองค์ก่อน และกำลังจะประสูติพระธิดาอีกในไม่ช้า สร้างความคับแค้นใจเพิ่มให้กับเธอมากขึ้นไปอีก เธอจึงได้ทำการขู่ว่าหากเมื่อใดที่พระราชินีประสูตรพระธิดาเมื่อใดเธอจะกลับมาอีกครั้งพร้อมพรวิเศษเป็นสิ่งตอบแทนให้กับพระราชา คำกล่าวนั้นทำให้พระราชากลุ้มใจมากและได้สั่งให้ทหารไปตามล่าเมเลฟิเซนต์และฆ่านางซะ แต่ก็ไม่เป็นผล เมื่อพระธิดาได้ประสูติออกมาแล้วทุกคนรวมถึงเหล่านางฟ้าทั้งหลายได้มาร่วมแสดงความยินดี ระหว่างที่นางฟ้าทั้ง 3 ได้กำลังให้พรกับพระธิดาว่าให้มีหน้าตาที่สวยงาม ให้มีแต่คนรักและเอ็นดูเหลือพรข้อสุดท้ายที่ยังไม่ได้อวยพร

เมเลฟิเซนต์ก็ปรากฏตัวขึ้นและได้เข้าไปให้พรที่พระราชากลัวมากที่สุดคือเมื่อเธอโตขึ้นและอายุครบ 15 ปีเมื่อใด ให้เธอตายด้วยเข็มเย็บผ้า เมื่อให้พรอันสนเจ็บปวดเสร็จก็จากไป นางฟ้าตนสุดท้ายจึงได้ให้พรแก้ว่าหากโดนเข็มเย็บผ้าจริงก็จะสามารถแก้ไขคำสาปได้เมื่อได้รับจุมพิตจากคนที่รัก พระราชาได้สั่งให้เก็บจักรเย็บผ้าทั่วทั้งเมืองไปเก็บ เผา และทำลายทิ้งให้หมด และให้นางฟ้าพาพระธิดาไปเลี้ยงดูในป่าที่ห่างไกลโดยไม่ให้ใช้เวทมนตร์ใดๆ แต่หารู้ไม่ว่าทุกการกระทำอยู่ในสายตาของเมเลฟิเซนต์ทั้งหมด แถมเธอยังช่วยเลี้ยงดูพระธิดาน้อยจนเธอโตมาเป็นสาวอายุใกล้จะ 15 ปีแล้ว และสุดท้ายเธอจะโดนคำสาปหรือไม่และเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ใครยังได้ดูต้องไปติดตามกันต่อที่ เว็บดูหนังออนไลน์ กันนะคะ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *