Categories
รีวิวหนังเด็ด

รับน้องสยองขวัญ ถ้าเลี่ยงได้อย่าไป

เรื่องนี้เป็นหนังเก่ามากๆเรื่องนึงที่ในสมัยนั้นยอมรับว่าดูเรื่องนี้แล้วกลัวมากๆเลยแหละ ด้วยความที่ตอนนั้นเป็นเด็กและหนังก็สื่อออกมาได้น่ากลัวมากๆเป็นหนังที่ไม่เชิงเป็นหนังผีนะเอาจริงๆเพราะว่าน่าจะเป็นการออกแนวคล้ายๆการคิดบัญชีเพื่อฆ่าไปทีละคนมากกว่าพอดีว่าอยากระลึกความหลังหนังเก่าๆก็เลยเข้าไปหาดูที่ เว็บดูหนังออนไลน์ ก็เห็นว่ามีหนังอยู่หลายเรื่องเลยก็เลยเลือกเข้าไปดูเรื่องนี้ก็ว่าเหมาะเลยหยิบมาเล่าด้วย ช่วงนี้มีโอกาสได้เข้าไปดูที่ เว็บดูหนังออนไลน์ มีหนังให้เลือกดูแทบทุกแนวเลยค่ะ ถ้าใครชอบหนังแนวอื่นๆอีกก็สามารถเข้าไปเลือกชมกันได้นะ

ก่อนเข้าเรื่องขอเกริ่นนำก่อนละกันว่าในการเข้ามหาลัยที่หลายๆคนอาจจะเคยผ่านมาหรือบางคนอาจจะไม่ได้เรียนในสายที่เข้ามหาลัยก็เป็นได้ สำหรับคนที่เคยสัมผัสมาก็อาจจะคุ้นเคยกับคำว่า รับน้อง หรือบางคนไม่คุ้นเคยกับประสบการณ์แบบนี้ก็อาจจะเคยได้ยินมาบ้างเกี่ยวกับประเพณีการรับน้องเพื่อเข้าไปเป็นนักศึกษาของเด็กม.6ที่กำลังจะเข้าไปในรั้วของมหาลัย ซึ่งทุกๆปีก็จะมีเรื่องเล่าต่างๆนาๆของมหาลัยและของแต่ละคณะอยู่แล้วเกี่ยวกับเรื่องต่างๆแล้วแต่จะเล่ากันไป ส่วนตัวก็เคยผ่านตรงจุดนี้มาเหมือนกันและก็เคยกลัว รวมถึงผู้ปกครองที่เสพข่าวต่างๆกันมาก็กังวลไม่น้อยไปกว่ากัน แต่ก็ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไร แต่ในเรื่องนี้กลับไม่ใช่เพราะว่านักศึกษาที่ไปรับน้องครั้งนี้อาจจะไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังจะเจอกับเรื่องราวสยองขวัญอย่างที่ตัวเองไม่เคยคาดคิด นักศึกษาเฟรชชี่ของคณะหนึ่งกำลังจะไปรับน้องที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งระหว่างที่รถบัสขับผ่านมาที่กำลังจะเข้าหมู่บ้านได้เกิดเรื่องราวแปลกประหลาดมากมาย แต่ไม่มีใครสนใจหรือเอะใจอะไร กลับคิดว่าคงไม่มีอะไรหรอกตามประสาวัยรุ่น แถมบางคนก็ระห่ำตามประสาวัยกำลังห้าว พูดจาไม่ให้เกียรติสถานที่เลย

เมื่อรถได้เข้ามาถึงในเขตของหมู่บ้านจู่ๆรถก็มีปัญหาและเรื่องราวเลวร้ายก็เริ่มเกิดขึ้นเรื่อย ๆ จากเสียงหัวเราะกลับกลายเป็นเสียงกรีดร้อง ร้องไห้ และอ้อนวอนขอชีวิต จนไปถึงเสียงแห่งการด่าทอ เพราะนักศึกษาที่ร่วมเดินทางมาได้ประสบพบเจอกับเรื่องสยองขวัญและเริ่มตายไปทีละคนๆ แบบไม่เป็นธรรมชาติซึ่งบางคนตายแบบน่ากลัวมากๆ หลังจากที่พวกเขาหนีเอาตัวรอดกันมาจนเริ่มเหนื่อยและคิดได้ว่าหากหนีต่อไปก็ไม่รอด สิ่งเดียวที่จะทำได้นอกจากการหนีจากการถูกตามล่าอยู่ฝ่ายเดียวและอาจเพิ่มทางรอดให้กับพวกเขาได้ก็คือการหนีไปด้วยและสู้ไปด้วย ความสามัคคีไว้เนื้อเชื่อใจซึ่งกันและกันของทุกคนแม้ระหว่างทางอาจจะมีเพื่อนบางคนที่ต้องสูญเสียไปแต่ก็ต้องทำใจให้กลับมาเข้มแข็งเพื่อเอาชีวิตรอดจากหมู่บ้านสยองขวัญนี้ไปให้ได้ เพื่อกลับไปหาคนที่รักที่กำลังรอพวกเขาอยู่

ถ้าใครอยากสัมผัสหรือชอบหนังแนวน่ากลัวนิดๆก็แนะนำเรื่องนี้เลยค่ะรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะหนังเรื่องนี้ในสมัยนั้นเป็นหนังที่แจ้งเกิดดาราที่มีชื่อเสียงในสมัยนี้หลายคนมากเลยนะ เช่น แพท แอร์ พลอย และอีกหลายคนแถมยังได้รางวัลการันตรีความมีคุณภาพของหนังเรื่องนี้มาเพียบอีกต่างหาก เรียกได้ว่าไม่เสียเปล่ากับการเสียเวลาเข้ามาดูแน่นอน บอกเลยว่าเราก็ดูหลายรอบแล้วถึงจะแอบกลัวตอนฉากสยองๆแต่ก็ชอบดูเอามากๆเพราะว่าสนุกมากๆ ถ้าวันหยุดนี้หรือวันว่างๆของใครหลายๆคนไม่รู้จะไปไหนหรือทำอะไรก็อย่าลืมเข้ามาที่ เว็บดูหนังออนไลน์ กันนะคะ สามารถติดตามทั้งหนังเรื่องนี้และอีกหลายๆเรื่องได้นะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *