Categories
รีวิวหนังเด็ด

หนังผีไทยสุดหลอน Haunted Universities 2nd Semester เทอมสอง สยองขวัญ

ถ้าให้พูดถึงเรื่องผีสางกันแล้วละก็ประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในประเทศที่มีชื่อเสียงกันด้านนี้อยู่กันพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นรายการล่าท้าผี การดูหนังผีจากเรื่องจริงและจะมีหนึ่งรายการยอดนิยมในยุคนี้ที่มักจะมีการนำคนที่เคยมีประสบการณ์ในการไปพบเจอภูตผีมาเล่าว่าเหตุการณ์ที่เจอจะเป็นอย่างไร แต่ว่าสำหรับในวัยเด็กของใครหลายๆคนนั้น ก็ต้องเคยได้ยินตำนานของสถานศึกษาที่ตัวเองอยู่กันอย่างแน่นอนโดยแต่ละที่นั้นก็จะเป็นเรื่องราวที่แตกต่างกันไปและมหาวิทยาลัยก็ได้ขึ้นชื่อว่ามีตำนานต่างๆ เรื่องราวลี้ลับสุดหลอนมากมายเพราะด้วยที่มหาลัยบางแห่งได้ก่อตั้งมาเป็นระยะเวลายาวนานมากๆจึงเพิ่มความน่ากลัวขึ้นไปอีกขั้น โดยหนังเรื่อง Haunted Universities 2nd Semesters หรือ เทอมสอง สยองขวัญ ก็ได้นำเรื่องราวที่น่ากลัวต่างๆเหล่านี้มามัดรวมกันจนทำให้เรานั้นได้ดูหนังผีไทยที่มีความหลอนเกินคำบรรยาย โดยเราจะได้ดูหนังผีที่เกี่ยวกับกิจกรรมการรับน้องนักศึกษาที่เข้ามาใหม่ แต่ได้เข้าไปข้องเกี่ยวกับตำนานเรื่องผีของมหาลัยที่ได้เล่าขานกันมารุ่นสู่รุ่นโดยจะเล่าว่ายังคงมีวิญญาณของคนที่เคยตายได้สิงสถิตวนเวียนอยู่รอบๆ ณ ที่แห่งนี้อยู่หากใครไปข้องเกี่ยวก็อาจจะต้องแลกมาด้วยชีวิต
หนังผีเรื่องนี้นั้นจะแบ่งเป็น 3 เรื่องย่อยจากหนังเรื่องนี้ โดยจะเล่าถึง 3 ตำนานที่แตกต่างกันไปแต่ละเรื่องจะมีการเล่าแบบของตัวเอง ความดราม่า ระทึกสยองขวัญ หรือจะเฮฮาสนุกสนาน โดยดำเนินเรื่องด้วย คู่เพื่อนสนิท คู่รักแสนหวาน และสุดท้ายเป็นของคู่หูพี่น้อง ในแต่ละเรื่องนี้ทั้งสามคู่จะได้ทั้งบทเรียนและบทสรุปของเรื่องราวเป็นของตัวเอง

ตอนที่ 1 มีชื่อว่า เชียร์ปีสุดท้าย เป็นเรื่องราวระหว่างคู่หูเพื่อนสนิทที่ไม่ธรรมดาเพราะว่าทั้งคู่นั้นมีความสามารถในการเห็นวิญญาณเหมือนกัน แต่พวกเขานั้นมีความคิดต่อผีสางต่างกันจนทำให้เกิดความดราม่าระหว่างเพื่อนคู่นี้เกิดขึ้น

ตอนที่ 2 มีชื่อว่า เดอะซี เป็นเรื่องราวของนักศึกษาที่ต้องมาเผชิญหน้ากับวิญญาณสุดเฮี้ยนของมหาวิทยาลัยนั้นก็คือผีนักศึกษาแพทย์ โดยในตอนนี้จะมีความลุ้นระทึกออกมาให้คนที่ชอบดูหนังผีอย่างเราได้ตื่นเต้นกันไม่ขาดสายจนไม่ได้พักกันเลย

และตอนสุดท้ายของหนังเรื่องนี้มีชื่อว่าตึกวิทย์เก่า ซึ่งฟังแค่ชื่อก็ดูน่ากลัวเป็นอย่างมากเพราะว่าตึกวิทย์นั้นมักจะดูน่ากลัวและมีตำนานมากที่สุดของมหาวิทยาลัยเลย แต่ภายในตอนนี้ได้ฉีกการเล่าเรื่องให้แตกต่างจาก 2 ตอนก่อนที่ใช้ความกลัวแต่ตอนนี้ใช้ความฮา ความบ้าๆบอๆเข้าสู้กับผี ซึ่งผีในตอนนี้ไม่ได้ออกมาเพียงแค่ตนเดียวแต่กลับออกมาถึง 3 ให้ได้สนุกกันเลย

นี่ก็จะเป็นเรื่องราวโดยประมาณถ้าหากสนใจที่จะดูแล้ว สามารถหาได้จากทั่วทุกแห่ง ดูหนังผีออนไลน์ หรือที่อื่นๆก็ขอให้ได้รับชมกันอย่างเต็มอิ่ม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *