Categories
รีวิวหนังเด็ด

เพลิงบุญ หนังที่ดราม่าแบบไฟลุก

มาดู หนังHD ต่อกันดีกว่า กับอีกเรื่องที่ดราม่าร้อนเหมือนไฟลุก บอกเลยว่าฝีมือสร้างหนังของคนไทยไม่เป็นรองใครจริงๆ รวมถึงนักแสดงก็แสดงไปเข้าถึงบทละครมาก เรื่องที่นำเสนอคือ เพลิงบุญ ชื่อเรื่องดูเหมือนธรรมมา แต่เนื้อเรื่องไม่ธรรดานะบอกเลย เป็นเรื่องราวความรัก ความสงสารของเพื่อสนิท และเกี่ยวกับครอบครัว ใครที่พลาดฉากสำคัญ สามารถย้อนดูหนังHDได้ตลอดเวลา ก่อนจะไปดูหนังมาฟังเรื่องย่อกันก่อนนะ ทุกๆคน

ในขณะทุกคนยังเป็นวัยเรียน วันหนึ่งพระเอกของเราหรือ ฤกษ์ ได้มาอยู่บ้านใกล้ๆ กับพิมพ์ แถมฤกษ์นั้นก็พูดเก่ง อารมณ์ดีทำเอาสาวพิมพ์ของเรานั้นมีใจให้ แต่ความรักครั้งนี้ก็ต้องหยุดเพราะใจเริงกับ ฤกษ์ นั้น สนิทกันไวมาก ทำให้พิมพ์ตีตัวออกมาก่อนเพราะกลัวจะเสียเพื่อน จึงหันมาตั้งใจเรียนดี และฤกษ์เองก็อยากจะขอใจเริงแต่งงาน แต่สุดท้ายใจเริงเองก็ไปมีรักกับอีกคน คือ เทิดพันธุ์ ทั้งหล่อ ทั้งรวย ทีนี้เองฤกษ์จึงได้อกหัก และเสียใจมากพิมพ์จึงมาให้กำลังใจ และพูดเรียกสติจนฤกษ์นั้นดีขึ้น และพิมพ์ก็ทำให้ฤกษ์คนเดิมกลับมา และไม่นานฤกษ์ก็ตกหลุมรักพิมพ์ในที่สุดและแต่งงานกัน จนมีฐานะที่ดีขึ้นเพราะความขยันของทั้งสองคน โดยฤกษ์ทำงานเป็นสถาปนิก ส่วนพิมพ์ทำงานดีเจ

ทั้งสองมีความสุขมาก ส่วนใจเริงเองก็ได้สามีเทิดพันธุ์ที่หั้งหล่อ ทั้งรวย ใจเริงจึงใช้เงินพฟุ่มเฟือย ทำตัวรวยงานไม่ทำรอขอเงินจากสามีอย่าเดียว จนธุระกิจของเทิดพันธุ์ เกิดปัญหา และทำทุกอย่างทั้งปรับตัวด้วยการหางานทำ แต่เงินก็ไม่พอให้ใจเริงใช้ ใจเริงอายมากที่มีสามีจน และอายที่ต้องทำงาน เขาจึงหย่ากัน ใจเริงจะหันมาพึ่งพ่อของตัวเองก็ไม่ได้เพราะพ่อของเธอนั้นโดนจับได้ว่าโกงกิน เธอจึงขายทุกอย่างและหันมาขอความช่วยเหลือจากพิมพ์ เพราะรู้มาว่า ฤกษ์ นั้นรวยและมีเงินมาก ฟังถึงช่วงนี้แล้วอยากดูหนังกันแล้วใช่รึป่าว

บอกเลยว่านี่เป็นเพียงเริ่มต้นหลังจากที่ใจเริงย้ายเข้ามาอยู่กับพิมพ์และฤกษ์ที่บ้านแล้ว ปัญหาใหญ่กำลังจะเกิดขึ้น พิมพ์ด้วยความที่สงสารเพื่อน เพราะใจเริงกำลังลำบากและอีกอย่างก็มองว่าใจเริงน่าจะไม่คิดร้ายกับเธอแล้ว อย่าไวใจทางอย่างวางใจคน คำนี้ใช้ได้เสมอ ฤกษ์เองก็ไม่อยากให้ใจเริงเข้ามา เพราะกลัวว่าจะมาคิดร้ายกับพิมพ์ และก็เป็นอย่างที่ทุกคนคิดไว้จริงๆ เพราะใจเริงคิดจะทวงฤกษ์ กลับมา และอยากจะเป็นใหญ่ในบ้าน ใจเริงก็วางแผนต่างๆ นานา ทำให้ฤกษ์หวั่นไหว มารยาสารพัดทำให้พิมพ์ไว้ใจ

ส่วนตัวของใจเริงนั้นก็ยอมทำทุกทางงานบ้านและก็ทำตัวให้ฤกษ์สงสาร จนวันหนึ่งฤกษ์โดนมารยาของใจเริงเข้า แอบไปกินกันอยู่บ่อยครั้ง เพราะใจเริงนั้นยั่วเก่งมาก ฤกษ์ก็รู้สึกผิดต่อพิมพ์ทุกครั้ง แต่ก็ไม่ได้หักห้ามใจ ส่วนพิมพ์ซึ่งเป็นผู้หญิงโลกสวยที่ไม่รู้อะไรเลย และต่อมาใจเริงอยากให้พิมพ์รู้ความจริงและเลิกลากับฤกษ์ไป จึงวางแผนให้พิมพ์มาเห็นภาพที่ใจเริงกับฤกษ์นอนด้วยกัน เมื่อพิมพ์เห็นเช่นนั้นถึงกับสติหลุดเลย ไม่นึกไม่ฝันว่า คนที่รักทั้งสองคนจะมาทำแบบนี้ได้ พิมพ์ตัดสินใจขอหย่าทันที แต่ฤกษ์นั้นไม่ยอม เอาล่ะสิครั้งนี้มันร้ายแรงเกินจะอภัยได้ ต้องตามดูหนังHDกันต่อว่าหนังเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร พระนางจะกลับมาเป็นดังเดิมได้หรือไม่ ฝากติดตามด้วยนะทุกคน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *