Categories
รีวิวหนังเด็ด

Fast & Feel Love หนังรักอินดี้ที่สนุกแหวกแนว

ผลงานจากผู้กำกับหนังอินดี้ชื่อดังสุดเก่ง เต๋อ-นวพล ธำรง ที่ได้สร้างให้เราได้ดูหนังสนุกมากันอย่างมากมาย โดยที่ผ่านมานั้นเราได้ดูหนังไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฮาวทูทิ้ง ฟรีแลนซ์.. ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ และเรื่องล่าสุดนั้นก็คือ Fast & Feel Love เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ ภาพยนตร์ อินดี้ที่มีทั้งความดราม่ามาผสมรวมกันความโรแมนติกคอมเมดี้ กันได้อย่างลงตัว และได้นางเอกสาวที่ทำให้จะต้องไปดูหนังเรื่องนี้กันให้ได้อย่าง ญาญ่า อุรัสยา นักแสดงนำสาวสวยที่เปรียบเสมือนแม่เหล็กดึงดูดคนดูได้ มาเล่นคู่กับพระเอกหนุ่มหน้าเก่าไฟแรงอย่างคุณณัฎฐ์ กิจจริต หนุ่มหล่อผู้มากความสามารถ แถมใบหน้ายังคงมีความกวนๆอยู่เล็กน้อย การผสมเคมีของทั้งคู่นั้นลงตัวเป็นอย่างมากจนต้องไปตามดูหนังไทยเรื่องนี้ให้ได้สักครั้งหนึ่งแล้ว

ภายในหนังนั้นจะมีจุดเริ่มต้นของเรื่องราวอยู่ที่ชายที่มีชื่อว่า เกา เด็กชายผู้ที่มีความฝันว่าอยากจะต้องเป็นนักกีฬา Sport Stacking ที่ขึ้นชื่อว่าเก่งกาจที่สุดบนโลกใบนี้ ถึงแม้ว่าความฝันของเขานั้นจะมีความยาก แถมฝันไปไกลมากเสียด้วย ซึ่งเขาได้เข้าเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งเดียวกันกับสาวสวยที่ชื่อว่า เจ เป็นเด็กหญิงลูกครึ่ง ที่ฉลาดเรียนเก่งเพียงแค่วิชาภาษาอังกฤษเท่านั้น แต่เธอกลับมีความฝันบ้านๆ ที่ไม่ได้ยิ่งใหญ่แบบเกาขนาดนั้น แต่เธอแค่อยากจะเป็นเพียงแค่คนธรรมดาไม่พิเศษคนหนึ่ง ที่ฝันเหมือนคนทั่วๆไปเช่น อยากเรียนจบ ทำงานดีๆ มีบ้านหลังใหญ่ มีครอบครัวที่อบอุ่น โดยทั้งคู่เมื่อเจอกันจึงได้เริ่มเป็นเพื่อนกันและคบหาดูใจกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม เจได้ตามสนับสนุนเกาในทุกๆทางเพื่อให้เกานั้นสามารถมีสมาธิในการฝึก  Sport Stacking มากขึ้นเพื่อที่จะได้ตอบสนองต่อความฝันของเกาโดยที่เจไม่บ่นสักคำทำได้ทุกอย่างโดยให้เกาสนใจแค่ทำลายสถิติให้ได้ก็พอ โดยในปี 2018 ในที่สุดเขาก็ได้กลายเป็นแชมป์โลกของรายการ Sport Stackingได้จากการทำได้เร็วถึง 4.7 วินาทีเพียงเท่านั้นแต่เพียงเท่านั้นเกายังรู้สึกว่าจะต้องไปต่อกับทางเดินแห่งนี้ เพิ่มการฝึกฝนให้มากขึ้นเพราะถ้าอยากได้เงินจาก Sport Stacking ก็ต้องทำลายสถิติลงไปให้ได้อีกเรื่อย ๆ

และแล้ว ในปี2019 กีฬา Sport Stackingได้ถูกจัดขึ้นอีกครั้งในรูปแบบออนไลน์ จึงทำให้ใครก็ตามที่สนใจสามารถลงแข่งได้เลย และเรื่องเลวร้ายก็ได้เกิดขึ้นเมื่อสถิติของเกาได้ถูกเด็ดคนหนึ่งทำลายลงด้วยใช้เวลาเพียง 4.699 วินาที แน่นอนว่าเกาไม่ยอมเป็นแน่จึงต้องฝึกให้มากขึ้น เพื่อที่จะได้สู้กับเด็กคนนั้นไหว แต่ปัญหาชีวิตของเกานั้นก็ดันมารุมล้อมกันในช่วงนี้พอดี ไม่ว่าจะเรื่องการแข่งขัน เรื่องทั่วๆไป หรือเรื่องความสัมพันธ์ ของเขากับเจ สุดท้ายแล้วเกาจะสามารถก้าวข้ามทุกปัญหาไปได้หรือไม่ก็คงจะต้องไปติดตามกันที่หนังเรื่อง  Fast & Feel Love เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *