Categories
รีวิวหนังเด็ด

หนังดังสำหรับคนคลั่งรัก เกมรักเอาคืน

หนังดังแห่งปี สร้างจากฝีมือคนไทยที่มีผู้ติดตามสูงมากคือเรื่อง เกมรักเอาคืน หลายคนที่ดูหนังไทยเรื่องนี้แล้วถึงขั้นติดอยู่หน้าจอทีวีเลย บางคนก็ไม่อยากพลาดฉากเด็ดๆไป แต่ถ้าใครที่พลาดฉากสำคัญก็ย้อนดูหนังทางออนไลน์ได้เลย เอาเป็นว่าเรื่องราวต่อไปนี้เป็นความรักของพระเอกเด็กหน้าหล่อ และนางเอกสาวสวยรุ่นแม่เราต้องมาตามลุ้นกันว่าความรักในเรื่องเกมรักเอาคืนนี้จะเป็นอย่างไร พระนางจะผ่านความวุ่นวายไปได้หรือไม่ แต่ก่อนอื่นอยากให้ทุกคนไปฟังสปอยกันก่อน
เรื่องราวต่อไปนี้พูดถึงนางเอกสาวรุ่นแม่ที่รับบทโดยนุ่น วรนุช เล่นเป็น อริสา ได้ใช้ชีวิตคู่และแต่งงานกับหมอเอกภูมิ ทั้งสองแต่งงานและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาเป็น 10 ปี และเรื่องราวสุดเสียใจของอริสาก็มาถึง เมื่อหมอเอกภูมิขอเลิก บอกเลยว่านางเอกของเราร้องให้หนักมาก และเจ็บไปกว่านั้นคือ ผู้หญิงคนใหม่ของหมอเอกภูมิคือเพื่อนที่เคยเรียนมาด้วยกัน ชื่อว่า เกศิริน เธอคนนี้เป็นเจ้าของคลินิกความงาม เครื่องสำอางชั้นนำของประเทศเลย รวยสุดเลยแหละแม่คนนี้

อริสายังทำใจไม่ได้กับเรื่องราวที่เดขึ้นจึงยื้อวันหย่าออกไป บอกเลยว่าทั้งรักทั้งแค้น ยิ่งหมออยากไปอยู่กับเกศิรินมากแค่ใหน อริสายิ่งแก้แค้นโดยการไม่ยอมหย่าถึงแม้หมอเอกภูมิจะไม่มีความรักให้อริสาแล้วก็ตาม และแล้วการแก้แค้นจึงเริ่มขึ้นเมื่อ สุนิดา เพื่อเก่าของเกศิริน มาพบกับอาริสาโดยบังเอิญ จึงได้พูดคุยและให้รู้จักกับป้องกูล หนุ่มหล่อ ทำอาชีพขายบริการ โดยแผนการเอาคืนคือให้อาริสานอนกับป้องกูล แล้วท้อง จากนั้นก็ไปบอกหมอว่าเป็นลูกของอาริสากับหมอ แผนการชั่วร้ายจึงเริ่มขึ้น อาริสาจ้างป้องกูลมานอนด้วย โดยที่ป้องกูลนั้นไม่ได้รู้อะไรด้วยเลย ด้วยความที่ต่างคนก็มาหาสู่กันบ่อยขึ้น ทั้งป้องกูล และอาริสาเริ่มรู้สีกดีต่อกันจริงๆ และทางหมอเอกภูมิเองก็เริ่มรำคาญเกศิรินแล้ว ด้วยความที่อยู่ด้วยกันบ่อยเกินไป และเกศิรินก็ตามหึงหวงตลอด

จนมาวันหนึ่งหมอเริ่มคิดได้ว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคืออยากมีลูก อยากมีครอบครัวที่น่ารักจึงคิดถึงอาริสา และอยากกลับไปหาอาริสา ขณะที่กลับไปหานั้นก็เห็นว่าอาริสามีผู้ชายมาหา จึงรู้ว่าอาริสากำลังผู้ชายใหม่ ส่วนเกศิรินเมื่อรู้ว่าหมอกำลังจะกลับไปหาอาริสาก็รีบตีโพบตีพายขับรถไปหาอาริสาเลย แล้วไปประกาศปาวๆ ว่าตัวเองนั้นท้องกับหมอเอกภูมิแล้ว

จากเหตุการณ์วันนั้นอาริสาจึงขอหย่ากับหมอแบบจริงจัง และก็ไปเริ่มตั้นใหม่กับป้องกูล ส่วนอาริสาเองก็กำลังตั้งท้องเช่นกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าป้องกูลหรือหมอกันแน่ที่เป็นพ่อเด็ก อย่างไรเสีย เมื่อเกศิรินรู้ว่าลูกของเธอกำลังคบกับ อาริสาจึงโวยวายใหญ่เลย และเธอก็รู้ดีว่าอาริสากำลังเอาคืนเธออยู่แน่ๆ ที่จริงเธอรักลูกของเธอมากแต่ด้วยความที่เธอไม่ค่อนสนใจลูกชาย ลูกชายจึงประชดโดยการทำงานขายบริการ ตอนนี้เรื่องราวกำลังวุ่นวายเลย พระนางของเราจะข้ามผ่านความวุ่นวายไปได้หรือไม่ฝากทุกคนดูหนังเรื่องนี้ต่อกันด้วยนะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *