Categories
รีวิวหนังเด็ด

เดอะเมีย ฆ่าได้เพื่อที่หนึ่งในใจเธอ

เรื่องนี้เป็นเรื่องแบบนานมากๆนานจนจำไม่ได้ ต้องเข้าไปดูอีกรอบที่ เว็บดูหนังออนไลน์ เลยเพราะคิดถึงมากๆ เรื่องนี้บอกเลยแต่ละคนหุ่นแซ่บมากๆสวยตลอดกาลของจริง เว็บดูหนังออนไลน์ ได้เอาหนังที่สมัยเด็กๆเราเคยดูกลับมาให้ได้ดูกันอีกครั้ง บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดเสียใจนะบอกไว้ก่อน เรื่องนี้บู๊เด็ดเผ็ดมันส์สุดๆไปเลย ภาพสวยคนสวยท่าบู๊สวยโลเคชั่นปังถือว่าทำได้ดีมากๆสำหรับสมัยนั้นเลย อย่าลืม เว็บดูหนังออนไลน์ กันนะทุกคน นักแสดงในเรื่องแต่ละคนคัดมาดีมาก คอสตูมปัง หน้าผมเป๊ะ ท่าบู๊สวย เนื้อเรื่องดำเนินได้ดีมากๆ ถ้าใครไม่ได้ดูต้องรีบตามมาเลย หรือใครที่เคยดูแล้วตอนเด็กๆน่าจะจำไม่ค่อยได้แล้วแหละก็ต้องมาซ้ำอีกรอบหรือหลายๆรอบเลย
เข้าเรื่องกันเลยเพื่อให้เป็นการเสียเวลา เรื่องเริ่มจากบรรดาเมียๆของคุณผู้ชายผู้มักมากในการมีภรรยาได้ลุกฮือกันมาตั้งสมาคม ถ้าเป็นชาวบ้านทั่วไปก็อาจจะเป็นสมาคมตามจิกด่าหรืออาจมีตบกันเล็กๆน้อยๆแต่ระดับเดอะเมียไม่ใช่แค่น้อยแน่นอนเพราะว่าสามคม 2 สมาคมนี้เล่นกันถึงตาย อาวุธครบมือไม่ได้มาเล่นๆแน่นอนเพราะว่าเป้าหมายคือการเป็นที่หนึ่งครอบครองสามีของพวกเธอแต่เพียงผู้เดียว งานนี้ใครดีใครได้ สมาคมจะมีผู้ฝึกสอนการต่อสู้และการใช้อาวุธโดยแกนนำของสมาคมคือเมียหลวงและน้อยของท่านรัฐมนตรีที่ไม่เคยจะถูกกันแถมมีการปลูกฝังถ่ายทอดความแค้นส่งต่อให้บรรดาเมียหลวงและเมียน้อยคู่อื่นๆอีกเป็นทอดๆ มีการวางแผนฆ่าศัตรูฝั่งตรงข้ามและมีการเคลียร์ปัญหาให้โดยสมาคม โดยแต่ละฝั่งจะคิดว่าตัวเองถูกเมียหลวงคิดว่าตัวเองมาก่อน ส่วนเมียน้อยคิดว่ามาทีหลังแล้วไงถ้าคนมาก่อนดีจริงๆผู้ชายจะเลือกคนมาทีหลังทำไม โดยภารกิจของสมาคมเมียน้อยคือ การฆ่าเมียหลวง เพื่อขึ้นมาเป็นเมียหลวงแทน และภารกิจของสมาคมเมียหลวงก็คือ การฆ่าเมียน้อยเพื่อการครองตำแหน่งเป็นเมียหลวงแต่เพียงผู้เดียวอย่างถาวร งานนี้ไม่มีคำว่าปราณีหรืออุทร พวกเธอมาเพื่อฆ่าและทำลายล้างฝั่งตรงข้ามเท่านั้น ใครอ่อนแอก็พ่ายแพ้และผลของความพ่ายแพ้ก็คือความตาย โดยที่สามีของพวกเธอก็ไม่กล้าสู้หรือจะยุ่งก็ไม่ได้เพราะศึกนี้คือเรื่องระหว่างผู้หญิงที่เป็นเมียหลวงและเมียน้อยเท่านั้น ตาต่อตาฟันต่อฟันอย่าได้เผลอเชียวเพราะมีมาทุกรูปแบบ ไม่ว่านัดเจอ ฉะกันต่อหน้า มวยเดี่ยว มวยคู่ ตะลุมบอน หรือแม้แต่รอบกัด สู้กันมันส์หยด ที่มาของคำว่าผัวข้าใครอย่าแตะหรือเสียทองท่วมหัวไม่ยอมเสียผัวให้ใครนั่นเอง นอกจากนี้แต่ละชมรมนอกจากจะสนับสนุนเพิ่มขึ้นอีกมาก แล้วยังมีการฝึกอาวุธและการต่อสู้ประเภทต่างๆทั้งอุปกรณ์และมือเปล่าด้วย ใครดูหนังเรื่องนี้บางทีก็ต้องงงแหละว่าเมียหลวงกับเมียน้อยแซ่บสูสีกันขนาดนี้ทำไมยังมีเพิ่มอีก
นี่ไม่อยากสปอยเยอะเพราะว่าเดี๋ยวบางคนรู้เรื่องเยอะแล้วจะไม่ตื่นเต้นหรือสนุกไม่เต็มที่ ยังไงก็ยังยืนยันนอนยันว่าให้ไปดูตามที่ เว็บดูหนังออนไลน์ เลยนะ แล้วจะหาว่าไม่บอก เพื่อนบางคนอาจจะมีแรงบันดาลใจในการลดหุ่นจากเรื่องนี้เหมือนเราก็ได้นะ ที่บอกว่านักแสดงหุ่นแซ่บนี่ไม่ได้พูดเกินจริงเลย เพราะทั้งสูง ขายาว ขาว ผมยาวสลวย ใส่ชุดหนังมีทั้งซีนเท่ๆ และซีนเซ็กซี่ขยี้หัวใจ บู๊ดุเด็ดเผ็ดพริกยกสวยเลย สำหรับใครที่อยู่ทีมไหนก็อาจจะแอบสะใจ ต้องไปดูตามและลุ้นตอนจบกันนะทุกคนฝากด้วยนะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *