Categories
รีวิวหนังเด็ด

พามาชมหนัง Dog เพื่อนกันพันธุ์ห้าว

ในวันนี้เราจะมาขอเยียวยาทุกคนจากความโหดร้ายของโลกภายนอกที่จะมากัดเซาะจิตใจของทุกคนในแต่ละวัน คนเชื่อหรือไหมว่าการดูหนังนั้นก็สามารถทำให้จิตใจที่ด้านชาของคุณกลับมาสดใสขึ้นได้อีกครั้ง และแน่นอนว่าเราก็จะพาทุกคนไปดูหนังอารมณ์ดีที่จะพาให้คุณรื่นเริงไปกับการผจญภัยไปกับเจ้าหมาน้อย เราก็จะได้ดูหนังออนไลน์ที่มีชื่อเรื่องว่า Dog เพื่อนกันพันธุ์ห้าว โดยหนังเรื่องนี้จะเป็นหนังแนวตลกเฮฮาแต่จะมีข้อคิดสอดแทรกเอาไว้ให้กับคนที่ไม่ยอมมูฟออนกับอดีตที่เคยพังมาก่อน จากการเดินทางของทหารหนุ่มและเจ้าหมาน้อยจนกลายเป็นความสัมพันธ์อันดีระหว่างทั้งคู่ และสิ่งสำคัญที่ควรจะทำก่อนดูหนังเรื่องนี้ก็คือเตรียมใจในการร้องไห้ ไปกับเรื่องราวต่างๆภายในเรื่องนั้นเองโดยเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นภายในหนังเรื่อง Dog เพื่อนกันพันธุ์ห้าวจะเล่าถึง อดีตเรนเจอร์สองคนหนึ่ง ในนั้นก็คือบริกส์ เขานั้นเคยเป็นทหารที่เข้าสู่สงครามมาก่อนแต่ในตอนนี้นั้นเขาได้ทำการปลดประจำการออกมาแล้วเพื่อเริ่มต้นการใช้ชีวิตประจำวันที่เป็นปกติของเขาต้องการที่จะใช้ชีวิตด้วยความพยายามของตัวเอง และเขาก็ยังได้เลี้ยงเจ้าหมาทหารผ่านศึกพันธุ์เบลเยี่ยมเชพเฟิร์ดที่มีชื่อว่าลูลู่ มันนั้นเคยถูกฝึกฝนให้เก่งกาจในการต่อสู้ในสงครามมาก่อน พวกเขาจึงคิดไอเดียได้และได้ทำการเดินทางไปพร้อมกับรถฟอร์ด บรอนโค่ที่ผลิตขึ้นในปี 1984 ไปทำภารกิจต่างๆที่พวกเขาทั้งคู่ได้ถูกมอบหมายเอาไว้

แล้วพวกเขาทั้งคู่นั้นจะต้องทำการขับรถเพื่อข้ามประเทศ และทำการไปเข้าร่วมงานศพเพื่อนของเจ้าลูลู่ ที่ได้รู้จักและสนิทสนมกันในระหว่างสงคราม และเขาก็ยังได้เป็นเพื่อนกับบริกส์อีกด้วย โดยการเดินทางของพวกเขานั้นได้ไปในที่ต่างๆไม่ว่าจะเป็น แถวๆชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิกในที่แห่งนี้นั้นเคยมีเรื่องราวของคนกับสัตว์เกิดขึ้นมาก่อน เป็นการเปลี่ยนความสัมพันธ์ที่เป็นเหมือนดั่งกับคมมีดให้กลายเป็นความสัมพันธ์ที่จะมาฟื้นฟูบาดแผลภายในจิตใจไม่ว่าจะเป็นมนุษย์หรือเจ้าสุนัขก็ตาม ยิ่งเวลาผ่านไปก็ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งคู่นั้น มีความกลมเกลียวกันมากยิ่งขึ้น และกลายเป็นความรู้สึกดีๆให้กับคนที่ได้ไปดูหนังเรื่องนี้กันอย่างใจฟู

ถึงแม้ว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นการ ดำเนินเรื่องแบบหนังเดินทางทั่วไปธรรมดาของคนกับสุนัขคู่ใจ แต่ด้วยความที่ผู้กำกับนั้น มีความใส่ใจจึงได้ใส่รายละเอียดต่างๆ ให้คนที่ได้ดูหนังนั้นได้เก็บเกี่ยวไปตลอดระยะเวลาที่พวกเขาได้ทำการเดินทางไปด้วยกัน จึงทำให้หนังเรื่องนี้นั้นกลายเป็นหนังที่จะมาเยียวยาจิตใจให้กับทุกคนได้ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องที่สามารถดูได้อย่างเพลิดเพลิน หรือว่านักแสดงที่มีการคัดสรรออกมาให้ตรงกับบทจนทำให้คนดูนั้นเข้าใจถึงอารมณ์ของตัวละคร ก็ถือได้ว่าหนังเรื่องนี้กลายเป็นหนึ่งในหนังที่มีความสำเร็จที่สามารถยึดครองจิตใจของคนดูให้ดูหนังเรื่องนี้ไปจนจบเรื่องได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *